Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm thấy thi thể của hai chị em hoa hậu Honduras bị sát hại

Tuấn Kiệt| 19/11/2014 21:23

(HNMO) - Hai thi thể được cơ quan điều tra tin rằng là Hoa hậu Honduras năm 2014 và em gái của cô đã được tìm thấy chôn gần tiệm spa nơi họ biến mất cách đây sáu ngày, Giám đốc cảnh sát quốc gia Honduras cho biết vào hôm nay, 19/11.


Theo AP, Tướng cảnh sát Ramon Sabiillon cho biết, nhà chức trách đang chờ xác nhận từ cơ quan pháp y để khẳng định đó chính là Maria Jose Alvarado, 23 tuổi, và em gái, Sofia, 19 tuổi.

Plutarco Ruiz, bạn trai của Sofia, và một kẻ đồng phạm tên là Aris Maldonado đã bị bắt giữ.

Cảnh sát thông tin rằng cả hai phụ nữ đã bị bắn chết.

Maria Jose Alvarado (giữa) khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Honduras. Ảnh: Laprensa.


Hai chị em hoa hậu được nhìn thấy lần cuối vào hôm thứ năm tuần trước tại một tiệm spa ở Santa Barbara, cách khoảng 400 km về phía tây thành phố Tegucigalpa, nơi họ đã đến mừng sinh nhật Ruiz. Sau đó, hai chị em lái xe về. Kể từ đó không ai nhận được thông tin nào khác về họ.

Theo giám đốc cuộc thi hoa hậu, gia đình không nhận được bất cứ tin tức nào từ những người thân khác trong gia đình liên quan tới chị em Maria Jose. Ban đầu người ta nghi ngờ đây là một vụ bắt cóc. Tuy nhiên, đến nay thì tin xấu còn khiến dư luận bàng hoàng hơn.

Alvarado, 23 tuổi, đăng quang Hoa hậu Honduras vào tháng tư vừa qua và dự kiến ​​sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới ở London vào tháng tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể của hai chị em hoa hậu Honduras bị sát hại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.