Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ gục chết trên sàn diễn vì dòng điện từ micro

Theo Minh Việt| 27/11/2014 14:33

Một nam ca sĩ nhạc rock của Argentina đã bất ngờ ngã gục trên sân khấu khi chuẩn bị biểu diễn do dòng điện rò rỉ từ chiếc micro đã làm tim anh ngừng đập.

Ca sĩ Agustin Briolini.


Tai nạn xảy ra vào ngày 25/11 khi Agustin Briolini đang thử chiếc micro để chuẩn bị biểu diễn cùng các thành viên khác trong ban nhạc Krebs tại thành phố Villa Carlos Paz nhằm quảng bá cho ablum đầu tiên của họ.

Các bác sĩ có mặt tại hiện trường đã cố gắng sơ cứu cho anh trong khoảng 1 giờ và sau đó đưa anh tới bệnh viện, tuy nhiên, chàng ca sĩ 21 tuổi này đã ra đi vĩnh viễn.

Agustin là ca sĩ duy nhất trong ban nhạc Krebs gồm 3 thành viên. Hai thành viên còn lại của ban nhạc là tay trống Diego Regali và nghệ sĩ guitar Gustavo Escober. Cả hai người đều đã rất sốc khi thấy Agustin ngã gục trên sân khấu và càng không thể tin anh đã chết.

Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong buổi tối hôm 25/11 cùng với ban nhạc Krebs cũng hết sức bàng hoàng trước tai nạn hy hữu đã cướp đi tính mạng của đồng nghiệp.

Pico Moyano, ca sĩ của ban nhạc Iceberg nói rằng, "Chúng ta đang sống trong thế kỷ 21 và lẽ ra những tai nạn như vậy không nên xảy ra. Ban nhạc Krebs đang nổi lên rất nhanh và họ đã có một số tác phẩm ấn tượng.”

Ngay trước lúc tai nạn xảy ra, ca sĩ trẻ Agustin đã chia sẻ với khán giả rằng anh rất thích âm nhạc, âm nhạc là cuộc sống của anh, đồng thời cũng giải thích về ý nghĩa tên ban nhạc của mình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ gục chết trên sàn diễn vì dòng điện từ micro

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.