Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chấn động vụ thảm sát 8 trẻ trong cùng gia đình

Tuấn Kiệt| 19/12/2014 11:05

(HNMO) - Dư luận Australia đang chấn động khi 8 thi thể trẻ em đã được tìm thấy vào sáng nay trong một ngôi nhà ở một thành phố phía bắc của Australia.

ư luận Australia đang chấn động khi 8 thi thể trẻ em đã được tìm thấy vào sáng nay trong một ngôi nhà ở một thành phố phía bắc của Australia.


Hãng tin AP đưa tin, cảnh sát bang Queensland cho biết, họ đã đến căn nhà ở ngoại ô Cairns, quận Manoora vào sáng thứ sáu sau khi nhận được báo cáo của một người phụ nữ bị thương nặng.

Khi đến nơi, cảnh sát tìm thấy thi thể của những đứa trẻ trong nhà. Các nạn nhân có độ tuổi từ 18 tháng đến 15 tuổi.

Cảnh sát phong toả hiện trường vụ án. Ảnh: EPA


Người phụ nữ, được cho là khoảng 30 tuổi, đang được điều trị vết thương. Cảnh sát cho biết họ chưa có thêm thông tin và chưa biết nguyên nhân những trẻ em thiệt mạng.

Thanh tra Bruno Asnicar nói với các phóng tại hiện trường rằng đây là "một sự kiện bi thảm bi thảm." Ông cho biết các thám tử đang tìm hiểu thông tin từ những người hàng xóm và cảnh sát chưa khẳng định mối quan hệ giữa những đưa trẻ và người phụ nữ nhập viện.

Nhưng Lisa Thaiday, em họ của người phụ nữ, cho biết tất cả những đứa trẻ đều là anh chị em và người phụ nữ là mẹ của chúng. Theo Thaiday, người anh 20 tuổi của các nạn nhân trở về nhà và phát hiện các em của mình đã chết bên trong ngôi nhà.

Hiện cảnh sát địa phương đang phong tỏa hiện trường vụ án để điều tra. Tình trạng này sẽ duy trì ít nhất là đến ngày hôm mai, thanh tra Asnicar nói.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chấn động vụ thảm sát 8 trẻ trong cùng gia đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.