Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sony tiếp tục công chiếu bộ phim hài về nhà lãnh đạo Kim Jong-un

Nguyễn Hồng Đăng| 24/12/2014 08:24

(HNMO) - Hãng phim Sony Picturers tuyên bố bộ phim hài The Interview vẫn sẽ được công chiếu hạn chế tại một số rạp ở Mỹ vào ngày 25/12.

(HNMO) - Hãng phim Sony Picturers tuyên bố bộ phim hàiThe Interview vẫn sẽ được công chiếu hạn chế tại một số rạp ở Mỹ vào ngày 25/12.


The Interview đã tạo nên sóng gió trong mối quan hệ giữa Mỹ - Triều Tiên


Theo tin tức trên BBC, Chủ tịch Sony Michael Lynton tỏ ra hào hứng vì khán giả đã có thể thưởng thức bộ phim hài The Interview. Bộ phim kể về câu chuyện hư cấu về một "âm mưu ám sát" nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Hai rạp chiếu phim ở Atlanta và Austin đã thông báo trên các mạng xã hội rằng hãng phim Sony đã cho phép họ chiếu bộ phim đang gây tranh cãi này.

Nhà Trắng hoan nghênh thông điệp của Sony trong khi phát ngôn viên của Tổng thống Barack Obama phát biểu rằng Mỹ là “đất nước ủng hộ quyền phát ngôn tự do” của các công dân nói chung và những nhà sáng tạo nghệ thuật nói riêng.

Trước đó, các hacker giấu mặt đã tổ chức cuộc tấn công mạng nhằm vào Sony và đe dọa sẽ tái hiện vụ khủng bố 11/9/2001 tại các rạp chiếu phim trình chiếu The Interview.

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đưa ra cáo buộc Triều Tiên đạo diễn cuộc tấn công mạng nhằm vào hãng phim Sony và tuyên bố sẽ trả đũa thích đáng hành động của Triều Tiên.

Đáp trả lại thông điệp của ông Obama, Triều Tiên khẳng định nước này không liên quan đến vụ tấn công mạng nhằm vào Sony và khẳng định sẽ hợp tác với Mỹ nếu cần thiết.

Quan hệ Washington - Bình Nhưỡng đã xấu đi kể từ sau vụ tấn công mạng nhằm vào hãng phim Sony.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony tiếp tục công chiếu bộ phim hài về nhà lãnh đạo Kim Jong-un

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.