Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ 2 người vụ hôi đô ở Hong Kong

Vân An| 26/12/2014 14:47

(HNMO) – Cảnh sát Hong Kong cho biết, họ đã bắt giữ 2 người tối qua (25/12) vì đã lấy cắp một phần trong số gần 15,3 triệu đô-la Hong Kong bị rơi từ chiếc xe tải vận chuyển tiền xuống đường trong đêm Giáng sinh.

Hãng tin CNN cho biết, một người đàn ông 43 tuổi đã bị bắt tại Kowloon và một người phụ nữ 36 tuổi bị bắt giữ ở Tseung Kwan O. Những người này bị buộc tội ăn cắp tiền rơi ra đường và giấu chúng tại nhà của họ.

Theo các nhà chức trách, 29 người đã tự giác giao nộp lại tiền. Tổng cộng cảnh sát đã thu hồi được 5,7 triệu đô-la Hong Kong.


Đã xảy ra cảnh tượng "xâu xé" khi những người đi mua sắm vào phút chót ở Hong Kong được chứng kiến cảnh tiền rơi “ào ào” từ chiếc xe chở tiền ra khắp đường phố vào đúng ngày Giáng sinh.

Những người lái xe máy và khách bộ hành đi ngang qua đã được camera ghi lại hình ảnh họ nhặt tiền rơi vương vãi trên con đường Gloucester thuộc quận Wan Chai vào khoảng giờ nghỉ trưa, trước khi cảnh sát đến ứng cứu và giải tán những kẻ cơ hội.

Ba hộp tiền đã rơi khỏi xe, ước tính số tiền bị mất là khoảng 15,230 triệu đô-la Hong Kong (tương đương gần 2 triệu USD).

Một tuyên bố từ công ty an ninh đảm trách việc chở tiền cho biết, họ đã thu hồi lại phần lớn khoản tiền bị mất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 2 người vụ hôi đô ở Hong Kong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.