Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ bắt giữ 9 kẻ đe dọa cảnh sát New York

H.Vân| 27/12/2014 14:30

(HNMO) – 9 người đàn ông đã bị bắt giữ do liên quan đến những lời đe dọa cảnh sát New York (Mỹ) trong bối cảnh hai sĩ quan của lực lượng này bị bắn vào đầu từ phía sau khi ngồi trong xe tuần tra.


Hãng tin CNN dẫn lời các nhà chức trách cho biết, trong tuần qua, cảnh sát đã xem xét hàng trăm thông tin trực tuyến và các cuộc điện thoại gọi đến số 911 và yêu cầu công chúng tiếp tục thông tin về bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào.

Hai vụ bắt giữ mới nhất được cảnh sát công bố hôm qua, 26/12.



Trong một vụ bắt giữ, một người đàn ông đã vào đồn 28, đến gần bàn làm việc và sách nhiễu, đe dọa nhân viên cảnh sát trước khi bị bắt. Người này phải đối mặt với tội hành hung nhân viên cảnh sát, chống bắt giữ, cản trở hành chính nhà nước, xâm phạm hình sự, gây mất trật tự và quấy rối.

Trong một vụ khác, một người đàn ông đã thấy một sĩ quan đang không làm nhiệm vụ trên đường phố, để lộ đồng phục dưới áo khoác. Người đàn ông này đã đe dọa viên cảnh sát bằng lời và thực hiện một cử chỉ ra dấu làm súng bằng tay. Người sĩ quan đã gọi 911 và nghi can bỏ trốn. Ông này sau đó được tìm thấy đang ngủ trong cầu thang của một tòa nhà gần đó.

Cũng trong tuần qua, một nghi phạm 26 tuổi đăng ảnh vũ khí trên trang Facebook của mình cùng với lời đe dọa giết sĩ quan cảnh sát cũng đã bị bắt giữ.

Các vụ bắt giữ xảy ra khi cuộc điều tra về vụ Ismaaiyl Brinsley, 28 tuổi, đã bắn hai sĩ quan cảnh sát ở Brooklyn vẫn đang tiếp tục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ bắt giữ 9 kẻ đe dọa cảnh sát New York

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.