Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nepal: Máy bay cắm mũi xuống đất, 224 hành khách thoát chết

Tuấn Kiệt| 05/03/2015 11:42

(HNMO) - Một chiếc máy bay của hãng Turkish Airlines chở 224 người đã trượt khỏi đường băng tại sân bay Kathmandu, 224 hành khách thoát chết. Sân bay quốc tế duy nhất của Nepal sau đó đã phải đóng cửa.

ành khách thoát chết. Sân bay quốc tế duy nhất của Nepal sau đó đã phải đóng cửa, cơ quan chức năng cho biết.


Theo CNN, vụ việc xảy ra ngày 4/3, phi hành đoàn của chiếc Airbus A330 đã cố gắng hạ cánh máy bay, họ đã tiếp cận rất gần với một đường băng nhưng đã không thể tiếp đất do tầm nhìn kém. 


Khoảng 45 phút sau đó, các phi hành đoàn đã cố gắng hạ cánh một lần nữa. Lần này, chiếc máy bay của Turkish Airlines đã tiếp đất, nhưng bị lao ra khỏi đường băng, và dừng lại khi cắm mũi xuống đất.

Hình ảnh cho thấy các hành khách và phi hành đoàn thoát khỏi bằng đường thoát hiểm khẩn cấp trong điều kiện thời tiết có có sương mù dày đặc.


Theo một phát ngôn viên của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ, mặc dù hạ cánh trong tình trạng khá nghiêm trọng, nhưng không có báo cáo về thương tích đáng kể.

Sân bay duy nhất của Nepal sau đó đã phải đóng cửa do nước này không có các máy móc cần thiết để di chuyển chiếc máy bay, Ratish Chandra Lal Suman, người đứng đầu Cơ quan Hàng không dân dụng quốc gia Nepal cho biết. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nepal: Máy bay cắm mũi xuống đất, 224 hành khách thoát chết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.