Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ấn Độ: Kẻ hiếp dâm bị đánh đến chết trong tình trạng lõa thể

Nguyễn Oanh| 06/03/2015 10:05

(HNMO) - Một đám đông bạo lực tại Ấn Độ đã đột nhập vào nhà tù, bắt cóc một phạm nhân bị cáo buộc hiếp dâm và kéo lê 4km trên đường phố trong tình trạng lõa thể.


Băng đảng này đã áp đảo lực lượng an ninh tại nhà tù trung tâm ở thành phố Dimapur và bắt cóc gã phạm nhân, người bị cáo buộc đã hãm hiếp một nữ sinh nhiều lần trong tháng trước.

Kẻ hiếp dâm bị kéo lê trên đường phố trong tình trạng không mảnh vải che thân.


Theo báo cáo truyền thông Ấn Độ, phạm nhân này bị kéo lê 4km trên đường phố và bị đánh, ném đá cho đến chết. Cuộc tấn công tàn bạo về gã đàn ông xảy ra trong khi Ấn Độ đang phải đối mặt với nạn hiếp dâm ngày càng tăng cao.

Theo hãng tin của Ấn Độ thì phạm nhân này 35 tuổi, bị cáo buộc đã cưỡng hiếp một nữ sinh nhiều lần vào ngày 24-2 và bị bắt ngay sau đó.

Tại Dimapur, một cuộc biểu tình phản đối nạn hiếp dâm đã diễn ra. Ngay sau đó, những người biểu tình này đã tiến vào nhà tù và bắt cóc phạm nhân. Họ cũng đốt một số cửa hàng xung quanh khu vực kéo lê phạm nhân.

Một số người trong cuộc biểu tình đã bị thương khi cảnh sát dùng dùi cui tấn công để áp đảo lực lượng biểu tình này.

Giám đốc sở cảnh sát tại thị trấn Meren Jamir cho biết: “Tình hình hiện rất căng thẳng. Chúng tôi đang cố gắng giữ vững trật tự an ninh”.

Hiện, Ấn Độ đang phải đối mặt với vấn đề hiếp dâm xảy ra ngày càng nhiều và đặc biệt mới đây chính phủ Ấn Độ nghiêm cấm phát sóng bộ phim tài liệu về băng đảng hiếp dâm một sinh viên trẻ vào tháng 12 năm 2012 gây ra tranh cãi lớn trên cả nước.

Chính phủ Ấn Độ yêu cầu chặn truy cập trang chia sẻ video trực tuyến Youtube về các tài liệu liên quan đến vấn đề trên. Các vụ hiếp dâm tập thể tại Ấn Độ gây ra phẫn nộ trên cả nước và toàn thế giới, đánh dấu mức độ đáng sợ về bạo lực tình dục tại đất nước này.

Trước vấn nạn trên, Ấn Độ đang tìm mọi cách để bảo vệ phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn giữ niềm tin phụ nữ nên phục tùng giống với tuyên bố của tử tù hiếp dâm Singh: "Phụ nữ nên im lặng và chấp nhận khi bị hiếp dâm thì sẽ sống sót”.

“Một cô gái đàng hoàng sẽ không ra ngoài vào lúc 9 giờ tối. Các cô gái sẽ phải chịu trách nhiệm nhiều hơn bởi vốn dĩ nam và nữ không bình đẳng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Kẻ hiếp dâm bị đánh đến chết trong tình trạng lõa thể

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.