Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà tài phiệt Mỹ thừa nhận thực hiện 3 vụ giết người

Vân An| 16/03/2015 16:05

(HNMO) – Nhà tài phiệt Mỹ Robert Durst đã bị bắt giữ về cáo buộc ám sát ngay trước đêm chung kết một chương trình truyền hình điều tra về tội phạm bị cáo buộc.


Hãng tin BBC cho biết, ông Dust đã bị bắt giữ ở New Orleans sau khi cảnh sát Los Angeles ban hành lệnh bắt giữ điều tra về vụ giết Susan Berman, con gái của một trùm xã hội đen.

Durst đã luôn cho mình là vô tội trong vụ giết người vào năm 2000. Nhưng trong chương trình The Jinx của HBO, y dường như đã thú nhận về 3 vụ giết người.

Chương trình gợi mở trong một tập phim trước đó rằng, Durst đã viết một lá thư mà chỉ kẻ giết cô Berman mới có thể gửi. Chương trình đã tìm cách so sánh chữ viết tay trong một lá thư Durst gửi cho cô Berman với một lá thư nặc danh gửi tới cảnh sát thông báo về một vụ án mạng.

Chip Lewis, luật sư của Durst, cho biết thân chủ của ông sẽ vẫn duy trì quan điểm mình vô tội.



Nhà tài phiệt 71 tuổi trước đó đã từng bị cảnh sát thẩm vấn khi điều tra về vụ tự sát của cô Berman. Chương trình của HBO cũng đã điều tra về hai vụ giết người khác có liên quan đến nhà tài phiệt này.

Năm 2003, Robert Durst đã thừa nhận giết chết Morris Black, chặt chân tay và ném phần thi thể còn lại của nạn nhân xuống một vịnh ở Galveston, Texas, và một ban hội thẩm đã chấp nhận lời tự bào chữa này.

Nhà tài phiệt này cũng bị cảnh sát thẩm vấn sau sự biến mất của người vợ đầu tiên của mình là bà Kathleen vào năm 1982 tại New York. Durst đã luôn phủ nhận bất cứ sự liên quan nào đến các vụ án này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà tài phiệt Mỹ thừa nhận thực hiện 3 vụ giết người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.