Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chồng giấu vợ trong vali để đi du lịch khắp châu Âu

Nguyễn Oanh| 19/03/2015 07:59

(HNMO) - Lực lượng biên phòng Ba Lan vừa bắt giữ một người đàn ông Pháp sau khi phát hiện ông này giấu vợ trong một chiếc vali để dễ dàng đưa vợ du lịch qua nhiều nước châu Âu mà không cần xin hộ chiếu, Daily News đưa tin.

Cặp đôi bị lực lượng biên giới Ba Lan phát hiện.


Theo lực lượng biên phòng Ba Lan, người chồng khoảng 60 tuổi trong khi người vợ Nga chỉ ở độ tuổi 30, bị bắt tại nhà ga ở Terespol, một thị trấn biên giới phía đông giáp với Belarus cuối tuần trước. Cặp vợ chồng bị bắt giữ khi đang trên tàu từ Moscow, Nga đến Nice, Pháp. Sau khi bị thẩm vấn, cả hai đã được được thả.

Ông Dariusz Sienicki, một phát ngôn viên của lực lượng biên phòng cho biết: Kích thước của chiếc vali lớn quá khổ đã khiến các quan chức biên phòng Ba Lan nghi ngờ.

Ông Dariusz Sienicki cũng cho hay: "Tiến hành kiểm tra vali, các quan chức bất ngờ khi phát hiện một phụ nữ ở độ tuổi 30 náu mình bên trong. Đó là vợ của người sở hữu chiếc vali, là công dân Nga. Cô ấy vẫn khỏe mạnh trong chiếc vali chật chội và không cần hỗ trợ y tế".

Cặp vợ chồng thừa nhận, họ đã đi tàu từ Moscow tới thành phố Nice của Pháp và sau đó, quyết định trở lại Belarus thông qua Ba Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng giấu vợ trong vali để đi du lịch khắp châu Âu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.