Theo dõi Báo Hànộimới trên

Máy bay Mỹ chở gần 180 người quay đầu khẩn vì bị đe dọa

Vân An| 07/07/2015 16:04

(HNMO) – Một chuyến bay của hãng hàng không American Airlines chở 178 hành khách bay từ Charlotte, Bắc Carolina đến Minneapolis, Minnesota, Mỹ, đã buộc phải quay đầu trở về sân bay do bị đe dọa an ninh.

của hãng hàng không American Airlines chở 178 hành khách bay từ Charlotte, Bắc Carolina đến Minneapolis, Minnesota, Mỹ, đã buộc phải quay đầu trở về sân bay do bị đe dọa an ninh.


Trang tin IBTimes cho biết, vụ việc xảy ra tối qua, 6/7. Cảnh sát Charlotte-Mecklenburg đã sơ tán toàn bộ 178 hành khách từ chiếc máy bay Airbus A321.

Một hành khách trên chuyến bay cho biết, các nhà chức trách hàng không đã chuyển toàn bộ hành khách sang một chiếc máy bay khác.


“Mọi người đều mệt mỏi và muốn về nhà. Tôi chắc rằng đây là một ngày dài với mọi người”, hành khách có tên Oto Osenkis nói.

Các hành khách đã được thông báo rời máy bay, để lại hành lý và điện thoại khi cảnh sát lục soát máy bay. Chiếc máy bay cất cánh từ sân bay Charlotte vào lúc 20h43’ giờ địa phương và bay được khoảng 24 phút thì buộc phải quay đầu khẩn cấp.

Phát ngôn viên của hãng hàng không không cho biết cụ thể nguy cơ nào khiến máy bay phải quay đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay Mỹ chở gần 180 người quay đầu khẩn vì bị đe dọa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.