Theo dõi Báo Hànộimới trên

16 lính IS nhiễm HIV từ nô lệ tình dục bị buộc phải đánh bom tự sát

Theo Lao động| 22/08/2015 11:26

Theo xác nhận của các bác sĩ tại một bệnh viện do nhà nước Hồi giáo tự xưng IS vận hành ở thành phố Al-Mayadeen, phía Đông Syria, đã có ít nhất 16 binh sĩ IS bị nhiễm HIV sau khi quan hệ với hai nô lệ tình dục người Marốc. Những binh sĩ này sau đó đã được lệnh tiến hành ném bom tự sát.

Theo kết quả xét nghiệm máu, có ít nhất 16 binh sĩ IS bị nhiễm HIV sau khi quan hệ tình dục không an toàn với hai nô lệ tình dục người Ma-rốc.



Theo nguồn tin ARA News, những binh sĩ này phần lớn là người nước ngoài đã được điều trị và cách ly tại bệnh viện. Sau khi quan hệ tình dục với 2 phụ nữ, các binh sĩ mới biết họ đã bị HIV. Được biết, 2 phụ nữ người Ma-rốc đã trốn sang Thổ Nhĩ Kỳ vì lo sợ bị hành hình.

Các bệnh viện ở thủ đô của Nhà nước Hồi giáo IS đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc phát hiện AIDS do thiếu các trang thiết bị kiểm tra trong suốt hơn hai năm qua.

Được biết, virus thế kỷ này hiện đang lây lan mạnh trong nhà nước Hồi giáo. Bệnh dịch càng lây lan nhanh hơn khi họ trao đổi vợ và nô lệ tình dục cho nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
16 lính IS nhiễm HIV từ nô lệ tình dục bị buộc phải đánh bom tự sát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.