Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai phóng viên bị bắn chết khi đang lên sóng trực tiếp

Diệu Linh| 26/08/2015 22:13

(HNMO) - Cảnh sát địa phương đang truy tìm tung tích kẻ đã xả súng vào một phóng viên và một người quay phim khi họ đang thực hiện một chương trình phỏng vấn trực tiếp tại Trung tâm mua sắm Bridgewater, ở Virginia (Mỹ).

Phóng viên Alison Parker và Adam Ward bị bắn chết khi đang phỏng vấn trực tiếp


Theo CNN, hai người đã thiệt mạng là Alison Parker 24 tuổi và Adam Ward 27 tuổi. Người xem truyền hình có thể nghe được những tiếng la hét thất thanh cùng tiếng súng nổ vào hồi 6h45 phút sáng nay 26-8 (theo giờ địa phương). Người phụ nữ được phỏng vấn là giám đốc điều hành của một công ty cũng bị trúng một phát súng vào lưng và hiện đang được cấp cứu.


Cục kiểm soát rượu, thuốc lá, vũ khí và chất nổ của Mỹ đang truy lùng kẻ sát nhân. Trong khi đó, hai cơ quan ATF và FBI tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. Các trường học xung quanh khu vực hiện trường đã được phong toả.

Giám đốc của kênh truyền hình WDBJ 7, nơi hai phóng viên làm việc cho biết: “Chúng tôi không biết kẻ giết người là ai và động cơ của hắn là gì. Chúng tôi biết rằng phía cảnh sát đang nỗ lực để truy tìm kẻ đã gây ra vụ việc này với hai phóng viên”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai phóng viên bị bắn chết khi đang lên sóng trực tiếp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.