Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đụng độ ở biên giới Ấn Độ - Pakistan: 9 người thiệt mạng

Hải An| 28/08/2015 22:03

(HNMO) – Ít nhất 9 người đã thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương trong cuộc đọ súng tại khu vực biên giới tranh chấp giữa Ấn Độ và Pakistan.


Theo CNN, đây là vụ đụng độ bạo lực mới nhất xảy ra ở khu vực biên giới tranh chấp giữa hai nước ở Kashmir, khiến ít nhất 9 người dân thường thiệt mạng và hơn 50 người khác bị thương.

Trong một tuyên bố mới đây, quân đội Pakistan nói rằng vụ đọ súng đã khiến 6 người thiệt mạng và 46 người khác bị thương ở khu vực biên giới nước này. Trong khi đó, ông Pawan Kotwal, một quan chức quân đội Ấn Độ cho biết, có 3 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương ở phía Ấn Độ.

Khu vực biên giới tranh chấp giữa Ấn Độ và Pakistan lại xảy ra giao tranh. Ảnh: AP



Cả Ấn Độ và Pakistan đều cho rằng phía đối phương đã nổ súng trước. Giới chức Pakistan cho biết vụ nổ súng làm thiệt hại các ngôi làng gần thành phố Sialkot ở tỉnh Punjab. Trái lại, Ấn Độ cho rằng binh sĩ Pakistan đã khai hỏa vào những khu vực ở bang Jammu và Kashmir của Ấn Độ.

Vụ việc xảy ra chưa đầy một tuần sau khi cuộc đàm phán hòa bình giữa hai nước hồi cuối tuần trước bị đổ vỡ vào phút chót.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đụng độ ở biên giới Ấn Độ - Pakistan: 9 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.