Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hố tử thần “nuốt chửng” nhiều ô tô ở Australia

An Hy| 28/09/2015 10:16

(HNMO) – Tối 26-9, một hố tử thần lớn có chiều dài hơn 150m, rộng 50m xuất hiện tại bãi biển Cầu Vồng, bang Queensland, Australia đã “nuốt chửng” nhiều ô tô và xe cắm trại của du khách.

Hố tử thần có chiều dài hơn 150m, rộng 50m và sâu khoảng 3m



Hố sụt lún này xuất hiện vào khoảng thời gian từ 10 giờ 30 phút tối cho đến nửa đêm tại một khu vực cắm trại ở Queensland nơi nhiều học sinh đang đi dã ngoại.

Hố có chiều dài khoảng 150m, rộng 50m và sâu khoảng 3m đã “nuốt chửng” một ô tô, một nhà di động của người cắm trại, một xe kéo và một số lều trại.

Casey Hughes, một người cắm trại cho biết hố “tử thần” xuất hiện “với âm thanh như tiếng sấm”. “Thật bất ngờ khi thấy nó”, Sylvia Murray, một người cắm trại khác nói. “Mọi người lúc đó thực sự ở bên rìa của hố với chiếc xe kéo của mình, tất cả đều đang cố hết sức để đưa xe của họ lên”.

Một phụ nữ đã chạy xuyên qua khu vực cắm trại gần đó, đập cửa những ngôi nhà lưu động để cảnh báo mọi người nhanh chóng rời đi. Giới chức địa phương cho biết 140 người đã phải di tản.

Thị trưởng khu vực cho biết, hiện mọi người đều đã được tìm thấy và không có thông tin về thương vong.

Giới chức địa phương cảnh báo hố “tử thần” này có khả năng sẽ còn mở rộng. Ông Ranger Dan Clifton, đại diện cơ quan quản lý rừng cho biết thêm: “Hoàn toàn có khả năng hố sâu này còn mở rộng do các dòng biển, do đó mọi người cần tránh xa khu vực này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hố tử thần “nuốt chửng” nhiều ô tô ở Australia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.