Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ: Cảnh sát bị bắn chết khi đấu súng với kẻ cướp

An Hy| 22/10/2015 11:35

(HNMO) – Một nhân viên cảnh sát ở thành phố New York vừa thiệt mạng trong lúc truy bắt hung thủ của một vụ cướp.

Cảnh sát Randolph Holder, 33 tuổi, vừa thiệt mạng khi làm nhiệm vụ ở New York. Ảnh: ABC news


Theo nhà chức trách, vụ nổ súng xảy ra tại khu Harlem, quận Manhattan, khiến nhân viên cảnh sát Randolph Holder, người Mỹ gốc Phi, 33 tuổi, thiệt mạng vào tối thứ Ba (20/10).

Cảnh sát Holder bị bắn chết trong vụ đấu súng với hung thủ sau khi anh tới hiện trường một vụ cướp. Hung thủ và 3 đối tượng liên quan đến vụ cướp đã bị bắt giữ.

Sáng hôm qua (21/10), rất nhiều đồng nghiệp của Holder tập trung bên ngoài bệnh viện để chào từ biệt lần cuối người đồng đội đã anh dũng hy sinh vì nhiệm vụ.

Đại diện cảnh sát, ông William Bratton phát biểu: “Anh ấy là nhân viên cảnh sát thứ tư của New York thiệt mạng trong vòng 11 tháng trở lại đây. Trong ngày định mệnh ấy, Holder cũng giống như bao chiến sĩ khác, lao vào hiểm nguy mỗi khi có người gặp nạn. Anh không bao giờ biết được rằng đó là lần cuối mình nhận nhiệm vụ".

Theo số liệu thống kê mới nhất của Sở Cảnh sát New York, trong vòng một năm qua, tại thành phố lớn nhất nước Mỹ này đã xảy ra 275 vụ bắn giết, tăng 8,3% so với cùng kỳ năm trước. Hiện có khoảng 34.500 cảnh sát làm việc tại thành phố gần 8,5 triệu dân này.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Cảnh sát bị bắn chết khi đấu súng với kẻ cướp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.