Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tỷ phú Trung Quốc bị bắt cóc, buộc phải giết gái mại dâm để ghi hình

Vân An| 20/11/2015 10:43

(HNMO) – Tỷ phú Zhang Yingqi, người vừa bị bắt cóc hồi đầu tháng này, đã bị buộc phải siết cổ một phụ nữ 23 tuổi trước khi được thả để đổi lấy 100 triệu nhân dân tệ tiền chuộc.


Trang tin South China Morning Post dẫn lời ông Zhang cho biết, 4 kẻ bắt cóc ông đã buộc ông phải giết một nhân viên massage và ghi hình lại hành động này của ông nhằm gây áp lực với ông.

Bốn kẻ bắt cóc ông đã bị bắt và các cán bộ điều tra hiện trường đã tìm thấy một lò nướng lớn ngoài trời có thể đã được sử dụng để thiêu xác người phụ nữ.

Những thông tin trên là diễn biến mới nhất trong vụ bắt cóc ông Zhang Yingqi, người đàn ông giàu nhất thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Ông Zhang, một nhà tài phiệt có tên trong tập đoàn Tứ Xuyên Nghi Tân Yili, đã bị bắt cóc trong thang máy một tòa nhà dân cư hôm 10/11 vừa qua.

Những kẻ bắt cóc đã dùng bình xịt hơi cay để hạ gục ông, trói tay, chân và bịt miệng, bịt mắt trước khi đưa đến một ngôi nhà ở vùng hẻo lánh.

Tỷ phú Zhang


Tại đây, những kẻ bắt cóc đã buộc ông phải siết cổ người phụ nữ 23 tuổi, người cũng bị bắt cóc từ một tiệm mát-xa địa phương.

Ông cho biết, vụ giết người đã được ghi hình. Những kẻ bắt cóc cho rằng việc ông bị ghi hình về hành vi giết người sẽ khiến ông không dám tố cáo vụ việc với các cơ quan chức năng. Sau đó, bọn chúng tự tin là đã dồn được ông vào chân tường nên đã thả ông để đòi 100 triệu nhân dân tệ tiền chuộc.

Sau khi được thả, ông Zhang đã liên lạc với các nhà chức trách. Lực lượng chức năng đã tới ngôi nhà và tóm gọn những kẻ bắt cóc.

Tại hiện trường, các cán bộ điều tra đã tìm thấy một thi thể, một sợi dây thừng, thắt lưng và lò nướng. Gỗ và than đá đã được xếp chồng cạnh đó.

Thân nhân của người phụ nữ xấu số cho biết, thi thể của cô đã có những dấu vết của lửa.

Được biết, vị tỷ phú không bị làm hại và đã quay trở lại làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tỷ phú Trung Quốc bị bắt cóc, buộc phải giết gái mại dâm để ghi hình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.