Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nga: Nữ nghị sỹ bị chồng gài thuốc nổ sát hại

Mai Chi| 28/11/2015 15:42

(HNMO) - Một nữ nghị sĩ Nga cùng chồng – cựu sĩ quan đặc nhiệm quân đội – đã thiệt mạng trong một vụ nổ xe ô tô hôm 26/11 vừa qua.


Các nhân chứng cho biết thi thể của nghị sĩ Oksana Bobrovskaya và chồng cô là Nikita được đưa ra khỏi chiếc xe ô tô Toyota RAV4 màu trắng với gương mặt bị biến dạng nghiêm trọng. Cảnh sát cho rằng chính người chồng đã gài và kích hoạt thuốc nổ trong xe ô tô do ghen tuông.

Cửa kính ô tô đều bị thổi bay do sức ép từ vụ nổ. (Ảnh: The Siberian Times)

Chiếc xe được di dời khỏi hiện trường. (Ảnh: The Siberian Times)


Tờ Siberian Times dẫn lời cảnh sát cho biết có thế Nikita đã giữ một loại lựu đạn hoặc thuốc nổ TNT trong tay. Cũng có giả định khác cho rằng một quả bom đã được đặt trong xe ô tô từ trước với mục đích sát hại chồng của nữ nghị sĩ.

Theo một số nguồn tin, ngay trước khi vụ nổ diễn ra, hai vợ chồng đã tranh cãi rất gay gắt bởi Nikita nghi ngờ vợ ngoại tình với một người đàn ông giàu có.

Thị trưởng thành phố, ông Anatoly Lokot đã bác bỏ giả thuyết đây là một vụ tấn công khủng bố và cho rằng nguyên nhân là do mâu thuẫn trong gia đình.

Oksana Bobrovskaya là một nữ nghị sĩ 30 tuổi thuộc đảng Nước Nga Thống nhất. Cô và chồng còn có một con gái 4 tuổi.

(Ảnh: The Siberian Times)

Sự căng thẳng trong mối quan hệ gia đình của Oksana được cho là xuất phát từ việc chồng cô bị mất việc làm, khiến nữ nghị sĩ này trở thành trụ cột duy nhất trong nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nga: Nữ nghị sỹ bị chồng gài thuốc nổ sát hại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.