Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg nói tiếng Hoa chúc mừng năm mới

An Hy| 08/02/2016 00:45

(HNMO) – Nhà sáng lập Facebook, tỷ phú trẻ Mark Zuckerberg vừa đăng tải một video chúc mừng năm mới Bính Thân bằng tiếng Trung.

Gia đình Mark Zuckerberg trong video mới chúc mừng năm Bính Thân bằng tiếng Hoa.


Trong video này, Mark Zuckerberg chúc mọi người một năm mới “hạnh phúc, khỏe mạnh và may mắn”. Trong video cũng xuất hiện Priscilla Chan, vợ của nhà tỷ phú và con gái 2 tháng tuổi của anh, Maxima.

“Priscilla và tôi rất háo hức đón chào năm mới âm lịch đầu tiên với con gái Max”, Zuckerberg (31 tuổi) nói.

“Tối qua, tại Facebook, chúng tôi cũng tổ chức lễ đón mừng Tết nguyên đán hằng năm. Năm nay, chúng tôi hân hạnh được tham gia cùng các đầu bếp hàng đầu đến từ Trung Quốc, họ mang đến rất nhiều những món ăn khác nhau và chúng tôi đã có dịp được trải nghiệm văn hóa ẩm thực vô cùng đa dạng và tuyệt vời. Tôi đặc biệt thích món vịt”, anh cho biết.

Vợ của Zuckerberg, chị Chan, 30 tuổi, nói rằng các thành viên trong gia đình của họ cũng sum vầy đón năm mới vào hôm thứ Sáu vừa qua.

“Đây là một dịp lễ rất nhiều ý nghĩa đối với Max, bởi vì chúng tôi đã chọn cho cô bé một cái tên Trung Quốc. Tên của bé là Chen Mingyu”. Zuckerberg tiết lộ. “Chen là họ ngoại của bé, còn Mingyu thể hiện ước muốn của chúng tôi về một ngày mai tươi sáng hơn cho toàn thế giới”.

Trong clip, bé Max được mặc một bộ váy truyền thống của Trung Quốc màu đỏ rất dễ thương.

“Đây là lời chúc từ gia đình bé nhỏ của chúng tôi. Mong các bạn sẽ có một năm Bính Thân mạnh khỏe và thịnh vượng”, Zuckerberg nói, trước khi kết thúc video bằng câu hỏi rất ngộ nghĩnh dành cho bé Max: “Chắc con nghĩ tiếng Trung của bố tệ quá hả?”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg nói tiếng Hoa chúc mừng năm mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.