Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cô dâu 12 tuổi chụp ảnh cưới cùng chú rể 65 tuổi tại Quảng trường Thời đại

Diệu Linh| 25/02/2016 11:20

(HNMO) – Đôi khi để hiểu biết rõ hơn về thực tế tàn khốc đang tồn tại ở khắp nơi trên trái đất này, người ta cần phải chứng kiến những điều đó xảy ra ngay trước mắt của mình.

Để nâng cao nhận thức của người dân về vấn đề tảo hôn, ngôi sao truyền hình thực tế trên mạng xã hội Youtube, Coby Persin đã lên ý tưởng cho một tình huống để thử phản ứng của những người dân chứng kiến sự việc. Anh nhờ một cô bé 12 tuổi đóng vai cô dâu và chú rể là một người đàn ông đã 65 tuổi vận lễ phục để chụp ảnh cưới ở giữa Quảng trường Thời đại tại New York, Mỹ.

Nhiều người chú ý đến sự bất thường của cặp đôi cô dâu chú rể khi họ xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ.


Video thử nghiệm mới nhất của chàng trai 21 tuổi ghi lại cảnh cặp “đũa lệch” cùng nhau chụp ảnh cưới trước quảng trường đông đúc đã nhận được vô số lời chỉ trích và sự giận dữ của những người dân đi qua.

Bắt đầu video, Coby trình bày với người xem trên Youtube về tục tảo hôn không chỉ được cho là hợp pháp đối với 91 nước trên thế giới, thậm chí ở một số nơi của Mỹ - độ tuổi kết hôn còn hạ xuống đến 12 tuổi.

Hai diễn viên cô dâu chú rể theo kịch bản sẽ ngồi và tạo tư thế chụp ảnh và cùng nhau đi sao cho giống với thực tế nhất. Nhiều người đi qua không thể tin vào những gì mình đang chứng kiến.

Sau đó, nhiều người người bắt đầu tiếp cận chú rể và cô dâu vị thành niên có vẻ mặt buồn bã. Một người phụ nữ tiến đến hỏi cô bé: “Mẹ cháu đâu?” với sự tức giận xen lẫn chút kinh hoàng.

Một người phụ nữ ngỡ ngàng trước những gì nhìn cô nhìn thấy.


Khi đó, chú rể hờ đã giải thích với người phụ nữ rằng ông “được bố mẹ cô dâu đồng ý kết hôn” thì nhận thấy biểu cảm trên khuôn mặt của cô có phần bức xúc hơn nữa. Cô không thể tin được ở nới đô thị hiện đại bậc nhất thế giới lại có thể xảy ra tảo hôn. “Đây chỉ là trò đùa thôi đúng không?”

Một người đàn ông khác tiến đến và bắt đầu quan tâm đến tuổi tác của cô dâu trẻ và bức xúc quát vào mặt chú rể: “Điều này hết sức vớ vẩn. Không thể như thế được. Tôi chắc chắn sẽ gọi cảnh sát và anh phải vào tù”.

Người phụ nữ kéo tay cô dâu để tìm sự giúp đỡ.


Khi cặp đôi “hờ” đi qua một nơi khác gần Quảng trường, một người phụ nữ tiếp cận vấn đề với thái độ bình tĩnh hơn. Bà hỏi han về cặp đôi và hỏi cô dâu về việc cô bé có tình nguyện và muốn lấy người đàn ông này không. Khi không nhận được câu trả lời thoả đáng từ phía cô bé 12 tuổi, vị khách qua đường đã nắm lấy tay cô bé và kéo đi để tìm sự trợ giúp.

Sau khi nhận được rất nhiều lời lẽ miệt thị và thái độ tức giận của đám đông vây quanh đối với mình. Chú rể 65 tuổi đã phải “lột mặt nạ” và cho họ biết sự thật đây chỉ là một màn kịch để thử nghiệm.

Đoạn clip kết thúc với con số gây sốc về tục tảo hôn: mỗi ngày có 33.000 bé gái bị cướp mất tuổi thơ và bị buộc phải kết hôn. Điều này làm dấy lên một hồi chuông cảnh tỉnh về nhận thức và sự hỗ trợ của nhiều người hơn nữa để đầy lùi hủ tục tảo hôn vẫn đang tồn tại ở rất nhiều nơi trên thế giới. 


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô dâu 12 tuổi chụp ảnh cưới cùng chú rể 65 tuổi tại Quảng trường Thời đại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.