Theo dõi Báo Hànộimới trên

Colombia: Giải cứu hàng chục bé gái bị bắt làm nô lệ tình dục

Theo CAND| 29/05/2016 15:47

Cảnh sát TP Bogota, Colombia đã giải cứu hàng chục bé gái bị bắt giữ trái phép và bị bóc lột tình dục.

Thông tấn EFE đưa tin sáng 29-5, có ít nhất 79 bé gái chưa đến tuổi thành niên được giải cứu, trong khi một số nguồn tin quốc tế cho biếtCcảnh sát Colombia giải phóng khoảng 200 phụ nữ trẻ và trẻ em gái thoát khỏi một mạng lưới tội phạm.

Thị trưởng TP Bogota ông Enrigue Penalosa cho biết trong một cuộc họp báo: “Những phụ nữ này bị giam giữ trái với ý nguyện của họ ở trung tâm thành phố, cách không xa khu hành chính chung của chính quyền địa phương”.

Cảnh sát Colombia đã bắt giữ nhiều nghi phạm trong chiến dịch giải cứu 200 phụ nữ và trẻ em gái bị ép làm gái mại dâm ở Bogota...


“Chúng tôi sẽ không khoan nhượng cho hành vi bóc lột, ngược đãi trẻ em ở Bogota”, ông Penalosa phát biểu.

Có hơn 2.500 cảnh sát và quân đội thực hiện một vụ đột kích vào khu vực El Bronx, một khu vực bị tội phạm ma túy và mại dâm quấy nhiễu và được ví như địa điểm nguy hiểm nhất Colombia.

...đồng thời phát hiện nhiều lượng lớn ma túy và vũ khí.


Một số nghi phạm là thành viên của các băng đảng tội phạm đã bị bắt giữ, trong khi ma túy và vũ khí cũng được phát hiện trong vụ đột kích.

Tổng thống Juan Manuel Santos khẳng định: “Đây là một ví dụ điển hình về tinh thần đoàn kết giữa Chính phủ và chính quyền địa phương".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Colombia: Giải cứu hàng chục bé gái bị bắt làm nô lệ tình dục

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.