Theo dõi Báo Hànộimới trên

10 hãng hàng không giá rẻ an toàn nhất thế giới

An Hy| 30/05/2016 14:34

(HNMO) - Trang web Airlineratings.com vừa công bố danh sách những hãng hàng không giá rẻ an toàn nhất thế giới với nhiều cái tên khá quen thuộc, trong đó có Jetstar.

Aer Lingus là hãng hàng không quốc gia Ireland. Tuy được gọi là hàng không giá rẻ, song Aer Lingus áp dụng những dịch vụ cao cấp trên những tuyến bay đường dài. Hãng chưa gặp tai nạn nghiêm trọng nào kể từ những năm 1960.

JetBlue được AirlineRatings trao giải thưởng là hãng hàng không giá rẻ chất lượng tốt nhất Nam và Bắc Mỹ. Chưa một lần trong lịch sử, Jetblue đối mặt với tai nạn.

Jetstar là chi nhánh giá rẻ của Qantas - hãng hàng không được AirlinesRatings đánh giá là an toàn nhất thế giới. Hãng hàng không có trụ sở tại Melbourne này chưa từng gặp bất kỳ tai nạn nào trong khoảng thời gian hoạt động của mình.

Thomas Cook là một hãng hàng không giá rẻ có quy mô lớn nhất thế giới. Hãng cũng chưa gặp phải tai nạn trong lịch sử hoạt động.

TUI Fly là hãng hàng không giá rẻ của Đức. Hãng cũng chưa bao giờ gặp tai nạn trong suốt quá trình hoạt động.

Westjet là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất của Canada, được AirlineRatings ca ngợi về không gian rộng rãi và lựa chọn giải trí chất lượng trong suốt chuyến bay. Westjet chưa từng gặp phải tai nạn nào trong lịch sử hoạt động.

Flybe, thành lập năm 1979, là hãng hàng không giá rẻ trụ sở tại miền đông nam nước Anh. Hãng cũng chưa từng gặp tai nạn nghiêm trọng nào trong quá trình hoạt động.

Hãng hàng không trụ sở tại Hong Kong, bắt đầu hoạt động từ năm 2004, cung cấp dịch vụ hàng không tại Trung Quốc đại lục. Năm 2011, HK Express bắt đầu áp dụng mô hình kinh doanh giá rẻ và mở rộng đường bay đến các nước Đông Nam Á. HK Express chưa từng gặp tai nạn nghiêm trọng nào trong lịch sử hoạt động.

Thành lập năm 2005, Volaris - hãng hàng không giá rẻ và là hãng lớn thứ 2 của Mexico, đứng sau Aeromexico. Tương tự nhiều hãng khác, Volaris chưa từng có tai nạn nghiêm trọng nào xảy ra trong quá trình hoạt động.

Alaska Airlines vừa mua lại Virgin America với giá 2,6 tỷ USD. Hiện vẫn chưa rõ thương hiệu Virgin America sẽ tồn tại bao lâu nữa. Kể từ khi hoạt động năm 2007, Virgin America chưa vấp phải tai nạn nghiêm trọng này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
10 hãng hàng không giá rẻ an toàn nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.