Theo dõi Báo Hànộimới trên

Anh: 24 học sinh mất tích bí ẩn

Hồng Anh| 29/06/2016 21:01

(HNMO) - Các nhà chức trách Anh đang khẩn trương tìm kiếm một nhóm gồm 24 học sinh mất tích hôm nay, 29/6, tại khu vực Brecon Beacons, xứ Wales. 24 học sinh mất tích đi theo 4 nhóm, mỗi nhóm 6 người và không có người lớn đi kèm.


Các đội cứu hộ vùng núi cho biết đã nhận được cuộc gọi thông báo vụ mất tích của các học sinh lúc 13h chiều nay và đến nay, có 3 đội tham gia công tác tìm kiếm.

Các đơn vị xử lý tình trạng khẩn cấp đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ công tác cứu nạn, cứu hộ. Trực thăng của lực lượng cảnh sát biển cũng đã được huy động.

Khu vực đồi núi nơi các học sinh mất tích.


Thông tin ban đầu cho rằng nhóm học sinh này có thể đã bị lạc dưới những hang động dưới lòng đất. Nhưng đến nay, các nhóm tìm kiếm loại bỏ khả năng này và tập trung tìm kiếm trên mặt đất.

Các học sinh mất tích đều ở độ tuổi thiếu niên và đang tham gia khám phá khu vực này trong khuôn khổ Giải Công Tước Xứ Edinburgh.

Giải Công Tước Xứ Edinburgh do Hoàng thân Philip, Công tước xứ Edinburgh thành lập năm 1956. Đây là một chương trình tự phát triển có uy tín trang bị cho học sinh các kĩ năng sống để tạo ra sự khác biệt cho bản thân và cộng đồng.

Giải này cho phép học sinh tự đề ra mức độ thách thức của riêng mình và lưạ chọn các hoạt động mà chúng muốn tham gia nhằm khuyến khích sự khám phá, sự độc lập, tính kiên nhẫn và trách nhiệm của bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh: 24 học sinh mất tích bí ẩn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.