Theo dõi Báo Hànộimới trên

Madagascar: Cháy lớn tại tiệc tân gia, 39 người thiệt mạng

Hồng Anh| 26/07/2016 11:08

(HNMO) – Ngày 25/7, các nhà chức trách Madagascar cho biết, 39 người, trong đó bao gồm 16 trẻ em đã thiệt mạng trong một vụ cháy nhà tại một ngôi làng cách thủ đô Antananarivo 500 km về phía nam.


Theo quan chức cảnh sát Anthony Rakotoarison, đám cháy đã bùng phát lúc 19h, giờ địa phương tại một bữa tiệc mừng tân gia. Ngọn lửa bắt đầu từ một lều rơm, nơi chuẩn bị các món ăn cho bữa tiệc được tổ chức tại khu nhà chính.

Khi hỏa hoạn bùng lên, một số người đã tìm cách thoát thân nhưng không thể thoát ra do ngôi nhà chỉ có một cánh cửa hẹp.


Những người bên ngoài ngôi nhà đã nỗ lực xông vào giải cứu những người mắc kẹt, nhưng không thể mở được cửa do sức nặng của nhiều nạn nhân đè lên cánh cửa từ bên trong ngôi nhà.

38 người đã thiệt mạng tại hiện trường do bị bỏng và ngạt khí, 1 người bị thương nặng được đưa tới bệnh viện nhưng đã tử vong một ngày sau đó.

Gần ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn cũng không có trạm cứu hỏa bởi đây là khu vực nông thôn hẻo lánh. Phải mất rất nhiều thời gian lực lượng cứu hỏa mới có thể tiếp cận được hiện trường, khi ngôi nhà đã gần như bị thiêu rụi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Madagascar: Cháy lớn tại tiệc tân gia, 39 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.