Theo dõi Báo Hànộimới trên

Canada: Tấn công bằng cung tên, 3 người thiệt mạng

Tiến Đạt| 26/08/2016 10:00

(HNMO) – Ngày 26/8, tại phía đông Toronto (Canada) đã xảy ra một vụ tấn công bằng cung tên khiến ít nhất 3 người thiệt mạng.


Lực lượng cấp cứu Toronto cho biết, trong số 3 người chết có một đàn ông và hai phụ nữ. Một người khác đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Một nguồn tin từ cảnh sát trả lời CTV News rằng các nạn nhân đã bị trúng tên và vụ việc xảy ra tại garage của một căn nhà gỗ ra gần đường Markham và Đại lộ Eglinton ở quận Scarborough vào buổi chiều. Nguồn tin này còn xác nhận hai thi thể được tìm thấy trong garage và thi thể người còn lại được phát hiện ngay lối ra vào.

Một người đàn ông tầm 35 tuổi đã bị tạm giữ và hiện chưa có nhiều chi tiết về diễn biến vụ tấn công.

Thanh tra Mike Carbone cho biết, vụ tấn công có liên quan đến một nhóm tội phạm ở Scarbourgh và một gói đồ khả nghi được tìm thấy ở trung tâm thành phố Toronto. Hiện cảnh sát vẫn đang trong quá trình liên hệ với thân nhân của các nạn nhân để tiến hành điều tra thêm.

Một người dân nhà bên kể với báo chí rằng anh nghe thấy tiếng ai đó kêu la thảm thiết trong vài phút trước khi nín bặt. Anh vô cùng shock trước vụ tấn công này bởi hàng xóm quanh khu vực này sống rất chan hòa.

Một người dân khác vẫn chưa hết hoảng loạn do vụ việc xảy ra tại khu vực có nhiều trẻ con thường tụ tập vui chơi.

Câu hỏi được đặt ra là tại sao ba người lại có thể bị giết chết bởi cung tên. Theo đó, chuyên gia về cung tên Kathleen Millar cho biết cung tên không phải là loại vũ khí có thể hoạt động nhanh được.

Toronto từng xảy ra vụ án tương tự liên quan tới cung tên. Tháng 12/2010, một người đàn ông tên Zhou Fang đã bắn tên vào lưng cha mình ở một thư viện ở Toronto.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Canada: Tấn công bằng cung tên, 3 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.