Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe buýt lao xuống hồ, 32 người thiệt mạng

Bình Minh| 20/09/2016 08:22

(HNMO) – Ngày 19/9, ít nhất 32 người, trong đó bao gồm 11 trẻ em đã thiệt mạng, khi một chiếc xe buýt lao xuống hồ gần ngôi làng Basaith, quận Madhubani , bang Bihar, Ấn Độ.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn thảm khốc, chiếc xe buýt đang chở khoảng 50 người trong hành trình từ Madhubani tới Sitamarhi.

“Chúng tôi vẫn chưa rõ vụ tai nạn xảy ra như thế nào. Hiện tại, công tác cứu hộ đang được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ điều động cần trục để trục vớt chiếc xe”, ông Pratyaya Amrit, quan chức cơ quan xử lý thảm họa bang Bihar cho biết.

Vụ tai nạn đã khiến chiếc xe chìm nghỉm dưới hồ, khiến hàng chục hành khách mắc kẹt và tử nạn trong xe, mặc dù nhiều người dân địa phương và thợ lặn đã rất nỗ lực giải cứu các nạn nhân. 

Chiếc xe buýt chìm nghỉm dưới lòng hồ, gây khó khăn cho công tác cứu hộ.


Theo nguồn tin địa phương, 5 hành khách đã được cứu sống từ chiếc xe buýt bị lật và hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Tổng cộng 32 thi thể đã được đưa ra khỏi xe.

Các nhà chức trách đã điều động lực lượng cảnh sát và nhân viên cứu nạn, cứu hộ đến hiện trường để giải cứu các nạn nhân và đưa thi thể những người thiệt mạng lên khỏi mặt nước. Tuy nhiên, công tác cứu hộ vẫn bị chỉ trích là chậm chạp, gây bất bình trong dư luận Ấn Độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe buýt lao xuống hồ, 32 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.