Theo dõi Báo Hànộimới trên

Video: Cô gái trẻ đấu súng với 3 tên cướp đột nhập vào nhà

Theo Tin tức| 26/09/2016 08:16

Đoạn Video gây sốc được lấy ra từ Camera an ninh trong căn nhà ở hạt Gwinnett, tiểu bang Georgia, Mỹ cho thấy, một cô gái trẻ dũng cảm dùng súng đánh đuổi 3 tên cướp đột nhập vào nhà lúc rạng sáng.


Một trong ba tên cướp bỏ chạy thục mạng khi khi bị cô gái bắn trả. Ảnh: WSB


Theo thông tin từ Sở cảnh sát hạt Gwinnett, khoảng 4 giờ sáng (giờ địa phương), ngày 16/9 vừa qua, 3 tên cướp có súng phá khóa đột nhập vào trong một căn nhà ở hạt Gwinnett, tiểu bang Georgia, Mỹ để trộm tiền và tài sản. Tuy nhiên, việc đi lại lục lọi, tìm kiếm của bọn chúng đã bị cô gái trẻ trong ngôi nhà phát hiện. Cô ta bình tĩnh cầm súng, lên đạn và nhanh chóng từ phòng ngủ bước ra chĩa súng bắn liên tiếp vào những tên cướp. Cả 3 tên cướp bị bất ngờ, hoảng loạn, bắn trả và bỏ chạy thục mạng ra khỏi ngôi nhà để thoát thân. Hậu quả, một trong 3 tên đã bị chết trên đường tẩu thoát vì trúng đạn.

Được biết, cô gái trẻ này là quản lý một cửa hàng ở địa phương, hiện đang sống cùng người đàn ông trong căn nhà trên. Hình ảnh từ camera cũng ghi lại, sau khi đuổi khỏi 3 tên cướp, người đàn ông cùng nhà với cô, đã xuất hiện an ủi, trấn an tinh thần và nhẹ nhàng lấy lại khẩu súng trên tay của cô ta.

Đoạn video quay lại vụ việc:


Cảnh sát đang truy tìm hai tên sống sót còn lại và yêu cầu mọi người biết thông tin về hai tên cướp trên hãy đến trình báo. Hạ sĩ Deon Washington của Sở Cảnh sát hạt Gwinnett trả lời phỏng vấn kênh WSB-TV Channel 2 cho biết: “Cô gái trên đã thực hiện quyền phòng vệ chính đáng để bảo vệ tính mạng và tài sản. Những tên cướp không che mặt nên chúng tôi rất mong có ai đó sẽ nhận ra bọn chúng”.

Hiện đoạn video đấu súng của cô gái trên với 3 tên cướp được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội và báo đài. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ về hành động dũng cảm của cô ta khi một mình đấu súng với 3 tên cướp có vũ khí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video: Cô gái trẻ đấu súng với 3 tên cướp đột nhập vào nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.