Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xả súng ở Thụy Điển, 4 người bị thương

An Hy| 26/09/2016 10:45

(HNMO) - Ít nhất 4 người đã bị thương trong một vụ xả súng ở thành phố Malmo, Thụy Điển vào tối 25/9 (giờ địa phương). Nhân chứng cho biết họ nghe thấy khoảng 20 phát súng trong khi cảnh sát nói rằng nghi phạm hiện vẫn đang lẩn trốn.

Cảnh sát thành phố Malmo vẫn đang truy lùng thủ phạm. Ảnh: Reuters


Vụ xả súng xảy ra vào khoảng 19h ngày 25/9 (giờ địa phương). Một số báo đài cho biết một người đàn ông đi ô tô đã mở cửa xe và xả súng vào đám đông đang xem đá bóng. Trong khi đó, trang Expressen đưa tin một số tay súng chạy mô-tô truy đuổi, xả súng vào một chiếc xe hơi ở quận Helenholm, phía nam Malmo.

Cảnh sát chỉ xác nhận có vụ nổ súng xảy ra và cho biết 4 người bị thương, trong đó có 1 người bị thương nặng. “Chúng tôi đang tiến hành chiến dịch tại khu vực có xảy ra nổ súng, khiến hơn 1 người bị thương” – phát ngôn viên cảnh sát thành phố Malmo, Ewa-Gun Westford, cho biết, nhưng không cung cấp thêm chi tiết.

Theo Expressen, 2 giờ sau vụ nổ súng, một tiếng nổ lớn xảy ra nơi cách hiện trường 1km. Cảnh sát đã đến hiện trường vụ nổ nhưng vẫn chưa tìm được manh mối nào. Hiện vẫn chưa rõ liệu 2 vụ việc trên có mối liên hệ nào với nhau hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xả súng ở Thụy Điển, 4 người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.