Theo dõi Báo Hànộimới trên

[Cập nhật] Tàu điện đâm vào nhà ga ở New Jersey, hơn 100 người thương vong

An Hy| 29/09/2016 21:44

(HNMO) – Ngày 29/9, tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra khi một tàu điện đâm vào nhà ga Hoboken ở New Jersey, cách thành phố New York chỉ khoảng 10km. Ít nhất 3 người đã thiệt mạng và khoảng 100 người khác bị thương trong vụ tai nạn này.

Nhiều hành khách đang cố gắng thoát khỏi khu vực đổ nát sau vụ tai nạn.


Vào khoảng 8h30 sáng 29/9 (giờ địa phương), một tàu điện đã tông vào nhà ga Hoboken thuộc hệ thống tàu điện New Jersey Transit (NJT). Nhà ga này cách thành phố New York chỉ khoảng 10 km và là nơi có đông dân làm việc ở New York sinh sống.

Hình ảnh do hành khách đăng trên mạng xã hội cho thấy vụ va chạm khiến trần nhà ga đổ sụp khiến nhiều người bị mắc kẹt.

Vụ va chạm khiến trần nhà ga đổ sụp và nhiều người mắc kẹt.


Theo NBC, ít nhất 3 người được xác nhận đã thiệt mạng trong vụ đâm tàu điện. Trong khi đó, trang News Channel đưa tin, trong số những người bị thương, có một phụ nữ đang mắc kẹt trong đống đổ nát và nhiều người đổ máu.

NBC dẫn lời ông Bhagyesh Shad, một hành khách ngồi ở toa 2, nói chiếc tàu lao về sân ga và tông vào hàng trụ, khiến trần nhà ga đổ sụp lên chiếc tàu.

"Nó chỉ xảy ra vài giây nhưng tôi cảm thấy thời gian như vô tận. Tôi thấy một phụ nữ lộn vòng dưới khối bê tông. Rất nhiều người chảy máu, một người đã khóc ầm lên".

Những nạn nhân bị thương được đưa ra khu vực bên ngoài nhà ga để sơ cứu.


Cục Đường sắt liên bang đã cử các điều tra viên đến hiện trường để tìm hiểu vụ việc. Hiện dịch vụ đường sắt ở nhà ga Hoboken đã bị đình chỉ.

Nhà ga Hoboken là một trung tâm dành cho hành khách di chuyển từ hệ thống tàu điện New Jersey Transit (NJT) đến hệ thống PATH để vào Manhattan. Hoboken là ga đông đúc thứ năm của hệ thống NJT với 15.000 lượt khách mỗi tuần.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
[Cập nhật] Tàu điện đâm vào nhà ga ở New Jersey, hơn 100 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.