Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngắm những bức hình siêu đáng yêu của công chúa, hoàng tử "nhí" nước Anh

An Hy| 30/09/2016 15:01

(HNMO) - Gia đình hoàng gia Anh nổi tiếng trên toàn thế giới, Hoàng tử William và Công nương Kate hiện đang có mặt tại Canada trong chuyến thăm chính thức đất nước này kéo dài 9 ngày. Đây là chuyến công du nước ngoài đầu tiên có đầy đủ 4 thành viên trong gia đình của Công tước và Công nương xứ Cambrigde.

Hoàng tử William, Công nương Kate và 2 con có mặt tại sân bay, chính thức bắt đầu cuộc viếng thăm Canada.

Đây là cuộc viếng thăm thứ 2 của Công tước và Công nương xứ Cambridge đến Canada. Trước đó, cuộc viếng thăm đầu tiên của cặp vợ chồng hoàng gia Anh đã diễn ra vào năm 2011, sau lễ cưới thế kỷ của cặp đôi này không lâu.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau cùng phu nhân và các quan chức cao cấp khác đã có mặt tại sân bay để đón chào gia đình Hoàng gia Anh. Ông Trudeau đã đề nghị đập tay với hoàng tử nhí George nhưng cậu bé liền từ chối.

Cậu bé Hoàng gia với những hành động vô cùng đáng yêu.

Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi cùng cha mẹ tham gia vào các trò chơi trong lần xuất ngoại đầu tiên của cả gia đình tại Canada.

Một trong những hoạt động diễn ra trong chuyến công du Canada lần này của gia đình Hoàng tử Anh là bữa tiệc dành cho trẻ em tại Tòa nhà chính phủ ở thành phố Victoria hôm qua 29/9. Trong ảnh: Gia đình Hoàng tử William cùng nhau tới dự bữa tiệc ngoài trời.

Công chúa Charlotte và Hoàng tử George tỏ ra thích thú với sự kiện đặc biệt này. Từ sau khi đặt chân xuống sân bay thành phố Victoria, đây là lần đầu tiên hai thành viên nhí của Hoàng gia Anh xuất hiện trước công chúng Canada.

Cậu anh George thích thú với đồ chơi phun bong bóng xà phòng.

Gương mặt hồn nhiên và ánh mắt sáng đầy vẻ thông minh của hoàng tử nhí George.

Cậu bé mê mẩn với trò thổi bong bóng.

Trong khi đó, cô em gái Charlotte lại bị "mê hoặc" bởi những chùm bóng bay. Điều đặc biệt đã xảy ra trong bữa tiệc ngoài trời này, trong lúc chơi đùa với bóng, bé Charlotte, mới 16 tháng, đã thốt lên từ đầu tiên trong cuộc đời của mình: "Pop" (Một từ dùng để gọi bố).

Một số con thú nhỏ cũng được đưa tới khu vui chơi. Trong ảnh: Công chúa Charlotte sà xuống ôm hôn một chú thỏ.

Công chúa 16 tháng tuổi của nước Anh xoa đầu một con chó lông trắng.

Khoảnh khắc vui đùa hạnh phúc của Công nương Kate và công chúa nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngắm những bức hình siêu đáng yêu của công chúa, hoàng tử "nhí" nước Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.