Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hong Kong: Chặn vụ tấn công bằng dao, cảnh sát bắn 3 người bị thương

V.A| 02/10/2016 15:40

(HNMO) - Hôm nay, 2/10, ba người đã bị thương sau khi cảnh sát Hong Kong xả súng để ngăn chặn một cuộc tấn công bằng dao vào một người đàn ông.


Trang tin Channel News Asia cho biết, đây là một trong những vụ việc hiếm hoi về bạo lực đường phố ở một trong những thành phố được cho là an toàn nhất châu Á.

Cảnh sát cho biết, những người bị thương là hai kẻ tấn công và người đàn ông bị tấn công. Cả ba đều có nguồn gốc "Nam Á".

"Có 5 đến 6 người đàn ông, một số mang theo dao, đã tấn công một người đàn ông khác", sĩ quan cảnh sát Ma Wai-hing cho biết tại hiện trường vụ án, ở khu thương mại quận Yau Ma Tei.

Hiện chưa có thêm thông tin chi tiết về vụ tấn công.



"Sau khi những cảnh báo bằng lời nói bị bỏ qua, 4 phát đạn đã được bắn ra. Hai người đàn ông đã bị bắn", cảnh sát Ma nói.

Hai tên đã bị bắt và phải nhập viện với vết thương ở tay và eo. Những nghi phạm này, cùng với nạn nhân bị tấn công bằng dao, đều đã trong tình trạng ổn định.

Cảnh sát cho biết, 4 phát đạn đã được bắn ra sau khi cú bắn đầu tiên "không hiệu quả" trong việc ngăn chặn vụ tấn công.

Một phóng viên AFP có mặt tại hiện trường cho biết, một ngã tư đường đã được phong tỏa vào giữa trưa nay để phục vụ việc đều tra. Các thám tử đã thu được hai con dao nằm trên mặt đất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hong Kong: Chặn vụ tấn công bằng dao, cảnh sát bắn 3 người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.