Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở Pakistan, gần 70 người thương vong

Hồng Anh| 03/11/2016 11:09

(HNMO) – Hôm nay, 3/11, vụ va chạm giữa hai đoàn tàu chở khách ở thành phố Karachi, miền nam Pakistan đã khiến ít nhất 19 người thiệt mạng và 50 người khác bị thương.


Trong số các nạn nhân thiệt mạng có 3 phụ nữ và 2 trẻ em. Các nhà chức trách lo ngại, số người thiệt mạng có thể còn tiếp tục tăng do 5 người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch, nhiều nạn nhân bị thương nặng ở đầu.

Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng khi một đoàn tàu đang dừng lại trên đường ray tại một ga nhỏ ở ngoại ô thành phố thì đột nhiên một đoàn tàu khác lao tới, đâm sầm vào đuôi đoàn tàu thứ nhất.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.


Theo thông tin ban đầu do ông Nasir Nazeer, một quan chức ngành đường sắt ở thành phố Karachi cung cấp, người điều khiển đoàn tàu thứ 2 đã phớt lờ tín hiệu đèn đường sắt và gây ra vụ tai nạn nói trên.

Tại hiện trường, mảnh vỡ của các toa tàu vương vãi khắp nơi, một số toa tàu bị lật. Các đội cứu hộ và cảnh sát đang gấp rút tìm kiếm các nạn nhân và giải cứu những người còn mắc kẹt.

Thủ tướng Pakistan Nawaz Sharif đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân và yêu cầu mở cuộc điều tra về vụ tai nạn kinh hoàng này. Tai nạn đường sắt khá phổ biến tại Pakistan và thường gây thương vong nghiêm trọng do cơ sở hạ tầng yếu kém và ý thức tham gia giao thông còn nhiều hạn chế.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở Pakistan, gần 70 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.