Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rơi máy bay Nga chở 39 người, tất cả đều may mắn sống sót

Hồng Anh| 19/12/2016 12:30

(HNMO) – Hôm nay, 19/12, Bộ Quốc phòng Nga cho biết, toàn bộ hành khách và phi hành đoàn đã may mắn sống sót trong vụ rơi máy bay IL-18. Tuy nhiên, có 16 người bị thương nặng.


Trên máy bay có tổng cộng 39 người, gồm 32 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn. Hãng thông tấn Interfax cho biết, trong số những người đi trên máy bay, có 16 người bị thương nặng.

Chiếc máy bay IL-18 đã cất cánh từ căn cứ không quân Kansk và rơi lúc 4h45, giờ địa phương ở quận Bulunsky, nước cộng hòa Sakha (Yakutia). Khu vực máy bay rơi cách sân bay Tiksi khoảng 30 km.

Máy bay Il-18


Chính quyền nước Cộng hòa Sakha đã xác nhận thông tin về vụ rơi máy bay, nhưng không cung cấp thông tin chi tiết. Một ủy ban xử lý tình trạng khẩn cấp đã được nhóm họp để khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Bộ Quốc phòng Nga cũng mở cuộc điều tra về nguyên nhân gây ra vụ việc. Các nạn nhân bị thương đã được đưa tới bệnh viện gần ngôi làng Tiksi để cấp cứu.

Il-18 là chiếc máy bay vận tải được trang bị 4 động cơ tua bin cánh quạt và nổi tiếng với đặc tính bền bỉ của vật liệu sử dụng làm khung thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rơi máy bay Nga chở 39 người, tất cả đều may mắn sống sót

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.