Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thái Lan: Ô tô đấu đầu, 25 người chết

V.A| 02/01/2017 19:52

(HNMO) - Hôm nay (2/1), một xe minivan và một xe tải cỡ nhỏ chật cứng hành khách đã va chạm nhau ở miền đông Thái Lan làm 25 người thiệt mạng.


Trang tin Channel NewsAsia dẫn nguồn cảnh sát Thái Lan cho biết, tài xế của chiếc xe minivan đã bị mất lái và lao qua dải phân cách giữa đường sang phía đường ngược chiều ở phía đông tỉnh Chonburi. Cả hai chiếc xe sau đó đã bốc cháy.

"25 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn", Trung tá cảnh sát Wiroj Jamjamras của sở cảnh sát tỉnh Ban Bueng cho biết.


Theo ông Wiroj, có 15 người trên chiếc minivan và 12 hành khách trên chiếc xe tải nhỏ. Ngoài số người thiệt mạng, có 2 người khác bị thương nặng nhưng hy vọng sống sót.

Mặc dù có cơ sở hạ tầng tương đối tốt nhưng Thái Lan là quốc gia có những tuyến đường nguy hiểm đứng hàng thứ hai trên thế giới tính theo số ca tử vong. Các vụ thương vong do tai nạn giao thông có xu hướng tăng trong những tuần đầu năm mới và trong mùa lễ hội Songkran, khi hàng triệu người lao động trở về quê thăm gia đình.

Tính đến ngày 1/1, ngày nghỉ lễ thứ tư trong tuần nghỉ lễ đón năm mới 2017 của Thái Lan, 280 người đã chết vì tai nạn giao thông, tăng 10% so với năm ngoái. Khoảng 43% các vụ tai nạn có nguyên nhân do lái xe uống rượu và 82% số vụ liên quan đến xe máy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Lan: Ô tô đấu đầu, 25 người chết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.