Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ấn Độ: Xe buýt chở học sinh đấu đầu xe tải, 55 người thương vong

Hồng Anh| 19/01/2017 15:25

(HNMO) – Hôm nay, 19/1, ít nhất 25 người đã thiệt mạng và hơn 50 người khác bị thương khi một chiếc xe buýt đấu đầu xe tải tại Etah, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.


Trong số những người thiệt mạng có 18 em học sinh. 36 trên tổng số hơn 50 người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch. Vì thế, các nhà chức trách lo ngại, số người tử vong có thể còn tiếp tục gia tăng.

Tài xế lái xe buýt cũng đã tử vong. Theo các nhân chứng, chiếc xe chở gần 50 học sinh của trường JS Vidya đã bất ngờ va chạm một chiếc xe tải chạy tốc độ cao đi ngược chiều.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.


Trong một thông cáo, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi gọi đây là một thảm kịch và chia sẻ nỗi đau với gia đình các trẻ em thiệt mạng.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, vụ va chạm xảy ra do sương mù dày khiến tầm nhìn hạn chế. Trong tuần qua, nhiều trường học ở Etah đã được lệnh đóng cửa 3 ngày do thời tiết giá lạnh kéo dài.

Tuy nhiên trường JS Vidya vẫn mở cửa hoạt động bất chấp lệnh cấm, gây ra sự việc đáng tiếc nói trên. Các nhà chức trách quận Etah cho biết sẽ khởi tố vụ án liên quan tới vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Xe buýt chở học sinh đấu đầu xe tải, 55 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.