Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ: Bão lớn đổ bộ California, 2 người chết, hàng trăm người phải sơ tán

Thương Nguyệt| 18/02/2017 16:16

(HNMO) – Ngày 17-2 (giờ địa phương), một cơn bão lớn đổ bộ vào bang California (Mỹ) khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và hàng trăm người phải sơ tán.

Lực lượng cứu hòa giúp đỡ người dân trong cơn bão. Ảnh: BBC


CNN đưa tin, một trong những cơn bão lớn nhất lịch sử California vừa đổ bộ vào bang này, gây lũ lụt nghiêm trọng và mất điện trên diện rộng. Hàng trăm người dân ở thành phố Los Angeles đã phải sơ tán, nhiều chuyến bay bị hủy bỏ.

Ít nhất hai người đã thiệt mạng trong cơn bão. Nạn nhân đầu tiên bị cây đè chết, còn người thứ hai bị lũ cuốn trôi khi đang ở trong ô tô.

Hai chiếc ô tô đã lọt vào “hố tử thần” do lũ lụt ở thành phố Studio gần Los Angeles. Lực lượng cứu hỏa đã cứu được một lái xe, người còn lại kịp thời thoát ra ngoài.

Hàng trăm người dân tại thành phố Duarte nằm dưới chân dãy núi San Gabriel (phía Đông Los Angeles) và tại Camarillo Springs thuộc phía Bắc thành phố này đã được yêu cầu sơ tán khẩn cấp.

Cơ quan thời tiết quốc gia Mỹ (NWS) nhận định, “đây có thể là cơn bão lớn nhất từng đổ bộ vào Tây Nam California trong vòng 6 năm trở lại đây”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Bão lớn đổ bộ California, 2 người chết, hàng trăm người phải sơ tán

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.