Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ: Máy bay rơi trúng nhà dân, 5 người thương vong

Bình Minh| 28/02/2017 14:04

(HNMO) - Ngày 28-2, ít nhất 3 người thiệt mạng và 2 người đã bị thương khi một chiếc máy bay cỡ nhỏ rơi trúng một nhà dân gần sân bay Riverside, California (Mỹ).


Ban đầu con số tử vong được báo cáo là 4 người. Tuy nhiên, ông Michael Moore, Giám đốc Cơ quan cứu hỏa California xác nhận, số liệu chính xác là 3 người.

Chiếc máy bay Cessna 310 đang trong hành trình tới thành phố San Jose đã rơi trúng một ngôi nhà nằm ở khu vực gần đường Rhonda và Dewey lúc 16h40 (giờ địa phương).

Khi xảy ra tai nạn, trên máy bay có tổng cộng 5 người. Do tác động của vụ va chạm, chiếc máy bay đã bị gãy đôi và ngôi nhà bốc cháy dữ dội. Chiếc máy bay đổ đầy nhiên liệu nên các nhân viên cứu hỏa đã phải mất khá nhiều thời gian mới khống chế được đám cháy này.

Ngôi nhà bốc cháy dữ dội và những mảnh vỡ máy bay vương vãi tại hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn nhìn từ trên cao.


Các nhân chứng cho biết, họ nghe thấy tiếng nổ lớn, mặt đất rung chuyển và nhiều cột khói bốc lên từ hiện trường vụ tai nạn.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chủ nhân của ngôi nhà nói trên đều đi vắng nên toàn bộ các nạn nhân đều là những người đi trên máy bay. Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Mỹ đã mở cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Máy bay rơi trúng nhà dân, 5 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.