Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ấn Độ: 200 cảnh sát nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm

Minh Nhật| 03/04/2017 07:47

(HNMO) - Ngày 2-4, ít nhất 200 cảnh sát bán quân sự của một trại huấn luyện ở bang Kerala (Ấn Độ) đã phải nhập viện vì nghi ngờ bị ngộ độc thực phẩm.

(Ảnh minh họa. Nguồn: Reuters)


Sau bữa ăn gồm cơm và cà ri cá vào tối 1-4 tại trại huấn luyện này, các học viên và nhân viên an ninh thuộc Lực lượng Cảnh sát dự bị Trung ương (CRPF) đã phản ánh về các triệu chứng như đau bụng, nôn mửa - tương tự như dấu hiệu ngộ độc thực phẩm.

Đại diện cảnh sát cho biết, hơn một nửa trong số 200 cảnh sát này đã được xuất viện. Những người còn lại vẫn đang điều trị tại bệnh viện và đã có dấu hiệu bình phục nhanh chóng. Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đây không phải là lần đầu tiên lực lượng cảnh sát Ấn Độ gặp phải sự cố do chất lượng thực phẩm không bảo đảm. Tháng 3-2017, hơn 32 cán bộ biên phòng tại khu vực phía Tây nước này đã phải nhập viện do ngộ độc thực phẩm.

Tháng 1-2017, chính phủ Ấn Độ đã yêu cầu mở một cuộc điều tra đặc biệt sau khi một binh sĩ thuộc lực lượng bán quân sự đăng tải đoạn video cho thấy họ phải ăn những miếng bánh mì đã bị cháy đen, đồng thời cáo buộc các quan chức cấp cao đã “ăn bớt” các khoản hỗ trợ dành cho lương thực, thực phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: 200 cảnh sát nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.