Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quân đội Syria giành lại thị trấn chiến lược gần sân bay quân sự

Minh Nhật| 05/04/2017 10:51

(HNMO) - Ngày 4-4, Farsnews đưa tin quân đội Syria đã giành lại quyền kiểm soát hai thị trấn chiến lược gần sân bay quân sự Al-Jarrah trong chiến dịch tại khu vực phía Đông Aleppo.


Sau những đợt giao tranh khốc liệt với các phiến quân khủng bố, quân đội chính phủ đã nắm quyền kiểm soát hai thị trấn là Al-Daroubieh và Atshaneh Al-Amir.

Một nguồn tin quân sự xác nhận, hàng chục tay súng khủng bố thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã bị tiêu diệt trong đợt tấn công của quân đội Syria - tạo bàn đạp để mở rộng chiến dịch về phía Bắc và phía Tây. Việc giành lại quyền kiểm soát hai thị trấn chiến lược gần sân bay quân sự Al-Jarrah cũng là một bước tiến lớn của quân đội Syria trong chiến dịch đẩy lùi các phiến quân khủng bố ra khỏi khu vực.

Trong một diễn biến khác, ngày 2-4, quân đội Syria đã nhằm vào các vị trí tập trung phiến quân tại phía Tây và Tây Bắc thành phố Aleppo, gây ra những tổn thất lớn cho lực lượng khủng bố. Trước đó, quân đội Syria cũng đã đẩy lùi cuộc tấn công của các phiến quân khủng bố Tahrir Al-Sham Hay’at ở phía Tây thành phố Aleppo.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quân đội Syria giành lại thị trấn chiến lược gần sân bay quân sự

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.