Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chân dung nghi phạm trong vụ sát hại bé gái người Việt tại Nhật

Minh Nhật| 14/04/2017 10:03

(HNMO) - Sáng nay (14-4), cảnh sát tỉnh Chiba (Nhật Bản) đã bắt giữ và công bố danh tính nghi phạm trong vụ một bé gái người Việt bị sát hại vào tháng 3.

Hình ảnh nghi phạm Yasumasa Shibuya (Ảnh: Asashi)


Theo Japantimes, danh tính nghi phạm được xác định là Yasumasa Shibuya (46 tuổi), hiện làm việc trong một công ty cho thuê bất động sản. Thông tin ban đầu cho biết, nghi phạm bị buộc tội vứt xác.

Shibuya từng là hội trưởng hội phụ huynh tại trường tiểu học mà Nhật Linh theo học. Một vài cư dân sinh sống gần nhà nạn nhân cho biết, nghi phạm cũng là một trong số các tình nguyện viên tham gia vào quá trình giám sát và hỗ trợ học sinh đi bộ tới trường.

NHK đưa tin, cơ quan điều tra xác nhận mẫu ADN tìm thấy tại hiện trường vụ án trùng khớp với ADN của người đàn ông 46 tuổi vừa bị bắt giữ.

Hình ảnh nghi phạm Yasumasa Shibuya. (Ảnh: Asashi)


Xe chở nghi phạm rời khỏi nhà riêng (Ảnh: Asashi)


Trước đó, thi thể bé gái 9 tuổi người Việt có tên Lê Thị Nhật Linh đã được tìm thấy tại một bãi cỏ gần kênh thoát nước ở thành phố Abiko vào ngày 26-3, sau khi cảnh sát nhận được tin báo của gia đình 2 ngày trước đó về việc cô bé mất tích trên đường đến trường.

Cặp sách và quần áo của Nhật Linh được phát hiện bên bờ sông Tone, cách nơi tìm thấy thi thể khoảng 20km. Cảnh sát nghi ngờ nơi tìm ra thi thể của cô bé không phải là hiện trường đầu tiên của vụ án bởi không có các dấu hiệu kháng cự và vật lộn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chân dung nghi phạm trong vụ sát hại bé gái người Việt tại Nhật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.