Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ấn Độ: Tai nạn xe buýt nghiêm trọng, gần 50 người thiệt mạng

Minh Nhật| 19/04/2017 16:46

(HNMO) - Ngày 19-4, gần 50 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe buýt kinh hoàng tại thành phố Shimla phía tây bắc Ấn Độ.

Vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Shimla (Ấn Độ). (Ảnh: India Express)


Theo đại diện cảnh sát, chiếc xe buýt mang biển số UK 16 PA 0045 đang trên hành trình từ bang Uttarakhand tới vùng Tuni thì bất ngờ trượt khỏi vách núi khi đi qua địa phận thành phố Shimla và lao xuống dòng sông Tons ở độ cao gần 250m. Khu vực xảy ra vụ tai nạn nằm cách thủ phủ bang Himachal Pradesh khoảng 200km.


Lực lượng cứu hộ đã lập tức có mặt tại hiện trường. Ít nhất 46 người trong tổng số 55 người trên xe đã thiệt mạng, trong đó có 3 trẻ em. Danh tính của 12 nạn nhân đã được xác định. Đây được đánh giá là một trong những vụ tai nạn nghiêm trọng nhất tại khu vực này. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Ấn Độ là một trong những nước có hệ thống hạ tầng phục vụ giao thông khá nghèo nàn, với hơn 150.000 người thiệt mạng do tai nạn mỗi năm. Đầu năm nay, 13 học sinh có độ tuổi từ 7 đến 14 đã thiệt mạng trong một vụ va chạm giữa xe tải và xe buýt của trường học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Tai nạn xe buýt nghiêm trọng, gần 50 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.