Theo dõi Báo Hànộimới trên

New York: Xe "điên" lao vào đám đông, 14 người thương vong

Tiến Đạt| 19/05/2017 00:13

(HNMO) - Một chiếc xe đã lao vào đám đông người đi bộ ở quảng trường Thời đại, New York (Mỹ) khiến 1 người thiệt mạng và ít nhất 13 người khác bị thương.

Hiện trường chiếc xe gây tai nạn tại quảng trường Thời đại. Ảnh: Mirror


Theo CNBC, các nhân chứng cho hay, một chiếc xe sedan màu đỏ bất ngờ tăng tốc và đâm vào người đi đường. Tại hiện trường, chiếc xe đâm vào một cột đèn và bốc khói. Một quan chức thành phố cho biết, 13 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu, 1 người đi bộ trên vỉa hè đã thiệt mạng. Tài xế gây ra vụ tai nạn đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

Vụ việc xảy ra vào khoảng trưa ngày 18-5 giờ địa phương, tại quảng trường Thời đại, nơi thường tập trung đông đúc khách du lịch và người dân qua lại.

Tài xế gây tai nạn đã bị bắt ngay tại hiện trường.


Theo báo cáo ban đầu của cảnh sát, đây có thể là một vụ tai nạn do lái xe mất kiểm soát và không liên quan đến khủng bố.

Một người nhận là nhân chứng cho hay: “Chiếc xe bất ngờ lao tới, cô gái đi gần tôi đã bị đâm chết. Nếu tôi nán lại để chờ sang đường thì cũng có thể bị thương”. Một người khác cho rằng, hành động của lái xe là “có chủ ý”. Hiện cơ quan điều tra đang làm việc để tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
New York: Xe "điên" lao vào đám đông, 14 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.