Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mexico: Xe buýt lao xuống vực sâu, gần 50 người thương vong

Bình Minh| 22/05/2017 15:59

(HNMO) – Ngày 22-5, ít nhất 17 người đã thiệt mạng và 31 người khác bị thương khi một chiếc xe buýt lao xuống vực sâu 90 mét ở thị trấn Motozintla, bang Chiapas (Mexico).


Trong một thông cáo, cơ quan xử lý các tình trạng khẩn cấp bang Chiapas cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe có khoảng 40 người, các hành khách đều đang trong hành trình từ khu du lịch tâm linh La Trinitaria trở về nhà.

Khi đang chạy trên tuyến đường cao tốc ở vùng rừng núi phía Nam Mexico, gần biên giới với Guatemala, chiếc xe đã bất ngờ lao thẳng xuống vực sâu. Tài xế xe buýt được cho là đã thiệt mạng.

Các đội cứu hộ đã được điều động tới hiện trường để giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt trong xe buýt và đưa những người bị thương đi cấp cứu. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Sau vụ tai nạn, Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, việc lưu thông với tốc độ cao trên các tuyến đường ở khu vực rừng núi Mexico thường tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Trong tháng trước, vụ va chạm giữa một chiếc xe buýt và một xe bồn chở nhiên liệu ở bang Guerrerophía Tây Nam nước này khiến 29 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mexico: Xe buýt lao xuống vực sâu, gần 50 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.