Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sét đánh chết người dùng điện thoại ở bãi biển Thái Lan

Theo Đông Phong/Zing| 29/05/2017 15:50

Cảnh sát nói cặp nam nữ đang sử dụng điện thoại khi vụ việc đau lòng xảy ra và đây có thể là một trong những nguyên nhân.


Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, một tia chớp lóe lên và 2 nạn nhân bất ngờ ngã lăn ra khi đang ngồi dưới tán dương liễu. Cảnh sát tin rằng lúc đó cả hai đều đang sử dụng điện thoại và đây có thể là nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng.


Vụ sét đánh xảy ra tại một bãi biển. Ảnh: The Nation.


Supranee Khuenkankong, người phụ nữ 27 tuổi trong vụ việc, bất tỉnh ngay tại hiện trường với các vết bỏng ở phần đầu bên phải và máu chảy ra từ mũi, miệng và tai. Người đàn ông chưa xác định được danh tính bị bỏng ở chân trái.

Cảnh sát, nhân viên y tế và người dân địa phương đã nhanh chóng đưa 2 nạn nhân tới bệnh viện Cha-Am nhưng cô Supranee đã qua đời trên đường đi.

Trong khi dư luận vẫn đang tranh cãi về việc sử dụng điện thoại khi trời mưa liệu có an toàn, Bộ Y tế Cộng đồng Thái Lan đã khuyến cáo người dân không nên làm điều này. Theo thông cáo của bộ này, điện thoại di động, điện thoại bàn và nông cụ, bao gồm những thứ như đĩa kim loại, ăngten và pin, có thể thu hút dòng điện.

Năm ngoái, sét đã làm chết 6 người và làm bị thương 12 người tại Thái Lan. 56% vụ sét đánh xảy ra tại những cánh đồng ngoài trời, 28% xảy ra trên đường và 6% tại nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sét đánh chết người dùng điện thoại ở bãi biển Thái Lan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.