Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm nhiều thi thể nạn nhân vụ rơi máy bay quân sự Myanmar được tìm thấy

Thương Nguyệt| 08/06/2017 22:50

(HNMO) - Quân đội Myanmar đã tìm thấy 29 thi thể nạn nhân vụ máy bay vận tải nước này rơi tại vùng biển Andaman hôm 7-6.

Ngày 8-6, Văn phòng Dịch vụ Quốc phòng Myanmar trong một thông báo chính thức cho biết, quân đội này đã tìm được tổng cộng 29 thi thể nạn nhân, gồm 1 người đàn ông, 20 phụ nữ và 8 trẻ em. Một bánh máy bay, nhiều phao cứu sinh và hành lý cũng được tìm thấy không lâu sau đó.

Quân đội Myanmar đưa thi thể các nạn nhân về đất liền. Ảnh: Reuters


Hiện Myanmar vẫn tiếp tục chiến dịch tìm kiếm, cứu hộ với sự tham gia của 9 tàu hải quân, 5 máy bay, 2 trực thăng không quân và nhiều tàu đánh cá địa phương tại khu vực xảy ra tai nạn.

Trước đó, ngày 7-6, máy bay vận tải quân sự của quân đội Myanmar mang số hiệu Y-8F-200 đã bất ngờ biến mất khỏi màn hình radar lúc 12 giờ 35 phút, khi đang trong hành trình từ thành phố Myeik tới Yangon.

Theo báo cáo của quân đội nước này, trên máy bay có tổng cộng 122 người. Hơn một nửa số hành khách là thân nhân của các binh sĩ, trong đó có 35 binh sĩ, 14 thành viên tổ bay và 15 trẻ em.

Myanmar tiếp tục huy động không quân, hải quân và tàu cá địa phương để tìm kiếm các nạn nhân vụ rơi máy bay. Ảnh: Reuters


Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn chưa được làm rõ. Đến thời điểm hiện tại, quân đội Myanmar vẫn chưa nhận được báo cáo nào về cuộc gọi khẩn cấp từ máy bay, trong khi chi tiết các mảnh vỡ phân tán nhiều nơi trên mặt biển cho thấy chiếc máy bay này có thể đã phát nổ trên không.

Trong trường hợp tất cả hành khách, binh sĩ và tổ bay thiệt mạng, đây sẽ là một trong những tai nạn thảm khốc nhất trong lịch sử hàng không Myanmar.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm nhiều thi thể nạn nhân vụ rơi máy bay quân sự Myanmar được tìm thấy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.