Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pakistan: Xe chở dầu bốc cháy ngùn ngụt, 123 người thiệt mạng

Bình Minh| 25/06/2017 15:29

(HNMO) – Ngày 25-6, ít nhất 123 người đã thiệt mạng và 80 người khác bị thương khi một chiếc xe bồn chở dầu bất ngờ bị lật và phát nổ trên tuyến đường cao tốc ở ngoại ô thành phố Bahawalpur (Pakistan).

Khói ngùn ngụt bốc lên từ hiện trường vụ nổ xe chở dầu.


Theo các nhà chức trách, khi chiếc xe bồn bị lật, nhiều người dân đã mang can ra hứng dầu. Tai nạn thảm khốc đã xảy ra khi chiếc xe bất ngờ bốc cháy và phát nổ.

“Nhiều người dân sống gần nơi chiếc xe bị lật đã cố gắng hứng lấy dầu chảy ra từ chiếc xe bồn. Chiếc xe đã bất ngờ phát nổ, thiêu rụi nhiều phương tiện xung quanh và khiến nhiều nạn nhân bị đốt cháy”, ông Malik Muhammad Ahmed Khan, phát ngôn viên chính quyền địa phương cho hay.

Nguyên nhân gây ra vụ nổ nghiêm trọng đang được điều tra làm rõ. Theo lời kể của một số nhân chứng, có một số người đã hút thuốc lá gần chiếc xe bị lật.

Tại hiện trường, các đội cứu hỏa đã mất hơn 2 giờ đồng hồ mới khống chế được đám cháy lớn bốc lên từ chiếc xe chở dầu. Các nhà chức trách Pakistan cũng đã điều động trực thăng để vận chuyển các nạn nhân bị bỏng nặng tới bệnh viện cấp cứu.

Trong một thông cáo, Thủ tướng Pakistan Muhammad Nawaz Sharif đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới các gia đình có nạn nhân thiệt mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pakistan: Xe chở dầu bốc cháy ngùn ngụt, 123 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.