Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đức: Xe buýt đâm xe tải, 17 người mất tích

Tiến Đạt| 03/07/2017 17:18

(HNMO) – Ngày 3-7, cảnh sát Đức cho biết, 31 hành khách bị thương nặng và 17 người khác mất tích sau khi một chiếc xe buýt đâm vào xe tải đầu kéo tại đường cao tốc của bang Bavarian.

Trực thăng cứu hộ được triển khai trên đường cao tốc A9 gần Munchberg sau khi vụ tai nạn
nghiêm trọng xảy ra.


Trong một thông báo, cảnh sát địa phương cho biết, xe buýt chở 46 hành khách và 2 tài xế đã bốc cháy sau khi đâm vào chiếc xe đầu kéo trên quốc lộ A9, gần thị trấn Muenchberg thuộc bang Bavarian.

Vụ tai nạn khiến 31 người bị thương nặng, 17 người khác mất tích. Phát ngôn viên cảnh sát Juergen Stadter nói với kênh NTV rằng, hy vọng 17 người mất tích đều còn sống là rất mong manh.

“Chúng tôi không loại trừ khả năng 17 hành khách mất tích đã không thể thoát ra khỏi chiếc xe buýt bị cháy”, Anne Hoefer, một phát ngôn viên khác của cảnh sát cho hay.

Bà cũng cho biết thêm, có thể một số nạn nhân đã bỏ chạy do bị sốc. Hành khách trên xe hầu hết là những người đã về hưu đến từ Đông Đức.

Theo RT, chiếc xe buýt bị lửa thiêu rụi toàn bộ, chỉ còn trơ lại bộ khung. Cảnh sát, trực thăng và xe cứu thương đã được huy động tới hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ.  

Đây là một trong những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nhất tại Châu Âu kể từ đầu năm đến nay. Tháng 1 vừa qua, một xe buýt của Hungary đã bốc cháy khi đang trong hành trình qua Italia, khiến 16 học sinh thiệt mang.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đức: Xe buýt đâm xe tải, 17 người mất tích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.