Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ: Phát hiện 8 thi thể trên xe tải đỗ ngoài siêu thị Walmart

Bình Minh| 23/07/2017 18:02

(HNMO) - Ngày 23-7, cảnh sát Mỹ đã phát hiện 8 thi thể trong một chiếc xe tải đỗ ngoài siêu thị Walmart tại thành phố San Antonio, bang Texas.

Hiện trường vụ việc.


Ngoài 8 thi thể, trong xe tải còn có 30 người bị thương, trong đó có 13 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Ông William McManus, Cảnh sát trưởng thành phố San Antonio cho biết, các nhà chức trách đã nhận được cuộc gọi từ một nhân viên siêu thị Walmart.

Theo lời trình báo của nhân viên này, một người trên xe tải đã vào siêu thị xin nước uống. Người nhân viên đã đi lấy nước và gọi điện báo cảnh sát do nhận thấy có sự bất thường từ chiếc xe tải.

Cảnh sát cho biết, hệ thống điều hòa không khí trong chiếc xe tải không hoạt động và trong thùng xe cũng không có nước uống. Lực lượng an ninh đang tiến hành rà soát các hệ thống camera an ninh để tìm hiểu thêm thông tin về chiếc xe tải này.

Người lái xe đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. Cơ quan quản lý nhập cư Mỹ cũng đang gấp rút xác định danh tính các nạn nhân.

Thành phố San Antonio cách khu vực biên giới Mexico chỉ vài giờ chạy xe. Vì thế, các nhà chức trách Mỹ đang mở cuộc điều tra theo hướng đây là một vụ buôn người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Phát hiện 8 thi thể trên xe tải đỗ ngoài siêu thị Walmart

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.