Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ghế đu quay văng ra khỏi trục, 1 người thiệt mạng

Tiến Đạt| 27/07/2017 12:18

(HNMO) – Cảnh sát địa phương cho biết, một chiếc đu quay tại hội chợ ở bang Ohio (Mỹ) đã gặp trục trặc khiến hành khách và ghế ngồi văng ra khỏi trục, 1 người thiệt mạng và 7 người khác đã bị thương.

Trò chơi mạo hiểm gặp trục trặc khiến nhiều người thương vong.


Theo Reuters, vụ tai nạn xảy ra ngày 26-7 (giờ địa phương) tại một hội chợ ở Colombus, bang Ohio. Vòng đu quay có tên Fireball với sáu hàng ghế được thiết kế xoay quanh trục khi nó chuyển động như một quả lắc.

Khi đang hoạt động một chiếc ghế đột ngột văng ra khỏi trục khiến 1 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương, trong đó 3 người đang trong tình trạng nguy kịch. Danh tính nạn nhân chưa được tiết lộ song theo xác minh ban đầu, những người thương vong ở trong độ tuổi từ 13 đến 40. Cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thống đốc bang Ohio John Kasich chia sẻ: “Hôm nay là một ngày buồn đối với tất cả người dân của bang bởi sự ra đi của một người và nhiều người bị thương khi đang vui chơi tại hội chợ. Chúng tôi sẽ điều tra toàn diện vụ việc và yêu cầu tất cả các vòng quay tại hội chợ ngưng hoạt động”.

Hội chợ bang Ohio mở cửa từ 26-7 và kéo dài đến ngày 6-8. 11 chiếc đu quay tại hội chưa được phép hoạt động do chưa hoàn thành xong công tác kiểm tra an toàn. Lãnh đạo hội chợ cho biết, chiếc đu quay gặp trục trặc đã được kiểm tra nhiều lần trước đó.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghế đu quay văng ra khỏi trục, 1 người thiệt mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.