Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xả súng ở hộp đêm tại Đức, 6 người thương vong

Bình Minh| 30/07/2017 16:16

(HNMO) – Ngày 30-7, ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 4 người khác bị thương nặng trong một vụ xả súng tại hộp đêm Grey ở thành phố Konstanz (Đức), sát biên giới với Thụy Sỹ.

Hộp đêm Grey.


Theo cảnh sát, vụ xả súng bắt đầu lúc 2h30’ (giờ GMT). Ngay sau khi nhận được thông báo, cảnh sát đã tới hiện trường và tại đây tiếp tục diễn ra màn đấu súng giữa cảnh sát và nghi phạm.

Nghi phạm đã bị trọng thương sau khi đấu súng với lực lượng an ninh và sau đó tử vong tại bệnh viện. Một sỹ quan cảnh sát cũng bị thương nhưng vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Sau vụ xả súng, cảnh sát Đức xác định nghi phạm là một người đàn ông 34 tuổi, mang quốc tịch Iraq. Động cơ tấn công của nghi phạm đang được điều tra làm rõ, tuy nhiên, các nhà chức trách nhận định đây không phải là một vụ khủng bố.

“Chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra vụ xả súng và bước đầu loại trừ giả thiết đây là một vụ tấn công khủng bố”, ông Fritz Bezikofer, phát ngôn viên cảnh sát Konstanz cho biết.

Vụ xả súng này diễn ra chỉ 1 ngày sau khi 1 tín đồ Hồi giáo tấn công bằng dao khiến 1 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương ở khu vực phía Bắc thành phố Hamburg...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xả súng ở hộp đêm tại Đức, 6 người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.